Vé máy bay đi Côn Đảo

Côn Đảo là một địa danh nổi tiếng gắn liền với những di tích lịch sử và quá khứ đau thương hào hùng của dân tộc ta, nhưng vẫn có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Để khám phá những di tích lịch sử và chiêm ngưỡng những vẻ đẹp kì vĩ hoang sơ thì hãy đến với Côn Đảo cùng ve may bay di Con Dao gia re tại đại lý Jet Airways.


Côn Đảo hấp dẫn khách du lịch bởi những vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn, cảnh quan núi non hùng vĩ, những con đường mòn đi bộ hết sức tuyệt đẹp, những bãi biển xinh đẹp, những điểm đến lịch sử tâm linh nổi tiếng, những ngôi chùa cổ kính linh thiêng. những khung cảnh bình yên, thơ mộng, hệ sinh thái rừng ngập mặn hiếm có, những khách sạn sang trọng chất lượng khá tốt đầy đủ dịch vụ tiện nghi, những rặng san hô tuyệt đẹp và những di tích lịch sử nổi tiếng.

Du lịch đến Côn Đảo, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hệ sinh thái biển đa dạng, phong phú nhiều màu sắc, nhiều động thực vật quý hiếm, những cánh rừng ngập mặn rộng lớn, những bãi tắm rất phẳng lặng, những bãi cát trắng trải dài,những cây cầu nổi tiếng, những hòn đảo thơ mộng và những vịnh biển xinh đẹp. Côn Đảo sẽ là một điểm đến khá tuyệt vời hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước.

Bảng giá vé máy bay đi Côn Đảo

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:


Côn Đảo với những cảnh quan đẹp hoang sơ, những bãi biển xinh đẹp, những điểm đến du lịch nổi tiếng và những món ăn nổi tiếng cùng những hải sản tươi ngon luôn làm hài lòng khách du lịch. Hãy gọi 0946 760 239 cho đại lý Jet Airways để đặt mua những tấm vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ.

* Tham khảo thêm
Vé máy bay đi Côn Đảo Vé máy bay đi Côn Đảo Reviewed by Unknown on 09:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.