Thủ tục cần thiết để xin visa Ấn Độ đơn giản và nhanh chóng

Bạn là công dân Việt Nam hay là người nước ngoài đang làm việc ở Việt Nam nhưng sắp tới có một chuyến công tác đến Ấn Độ hay đơn giản là một kỳ nghỉ để giải tỏa những căng thẳng. Nhưng bạn chưa biết làm visa ở đâu thủ tục ra sao? Bài viết này phòng vé máy bay Jet Airways sẽ cung cấp thông tin  liên quan đến thủ tục cần thiết để xin visa Ấn Độ đơn giản và nhanh chóng.

Thủ tục cần thiết để xin visa Ấn Độ đơn giản và nhanh chóng

Chúng tôi sẽ cung cho khách hàng một số thông tin cũng như những giấy tờ cần thiết để làm hồ sơ xin visa đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể tự đến đại sứ quán hoặc tổng lãnh sự quán để làm, mặc dù mức chi phí rẻ hơn làm dịch vụ nhưng mất khá nhiều thời gian làm thủ tục hành chính cũng như đi lại. Chỉ một sai sót nhỏ thôi là bạn sẽ không được cấp visa. Bạn cũng có thể nhờ đến sự giúp đỡ của chúng tôi để tiết kiệm thời gian và chi phí của mình.

Nếu muốn làm visa đi Ấn Độ, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau đây:
  • 02 ảnh thẻ 4x6 được chụp không quá 6 tháng và nền phông trắng
  • Hộ chiếu đang còn thời hạn ít nhất 6 tháng và phải còn trang trắng để dán visa
  • Bản sao sổ hộ khẩu tất cả các trang có công chứng
  • Bản sao giấy khai sinh, chứng minh nhân dân có công chứng
  • Bản gốc sơ yếu lý lịch cá nhân điền đầy đủ thông tin và có xác nhận của của chính quyền địa phương.
  • Chứng minh khả năng tài chính
  • Một số giấy tờ khác theo yêu cầu của đại sứ quán
Để nắm bắt thông tin về cách làm thủ tục xin visa Ấn Độ đơn giản và nhanh chóng thì hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay.
Thủ tục cần thiết để xin visa Ấn Độ đơn giản và nhanh chóng Thủ tục cần thiết để xin visa Ấn Độ đơn giản và nhanh chóng Reviewed by Unknown on 17:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.